การทำพิธี ดูดวง ให้สำเร็จ
: ทําเสน่ห์.com

รับทำเสน่ห์ เรียกคนรัก

ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก

www.ทําเสน่ห์.com
logo สำนักพุฒาเวทย์ 2

การทำพิธีผูกดวง ให้สำเร็จ

เราเป็นสำนักเกี่ยวกับ ดูดวง ไสยศาสตร์ สายขาว ที่อยู่ใกล้ชายแดนประเทศเพื่อนบ้านเปิดมาหลายสิบปี และ มาออนไลน์ในปี พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน หากท่านมีความเชื่อเกี่ยวกับพิธีกรรม ท่านมาถูกที่แล้วครับ

เข้าใจการทำเสน่ห์ก่อน จึงสำเร็จ

อยากเจอหมอเก่ง ๆ เพราะทำเสน่ห์ที่ไหน ก็ไม่สำเร็จ

การทำเสน่ห์ ให้ประสบผลสำเร็จนั้น อย่างแรกเลย เป็นเรื่องของหมอเจ้าพิธี ที่เป็นหมอไสยศาสตร์จริง ๆ คำว่าหมอไสยศาสตร์จริง ๆ ไม่ได้หาง่าย ๆ บางคนศึกษามานิด ๆ หน่อยๆ ก็บอกว่าตนเองของจริง แต่เอาเข้าจริงคือ ของจริงในแบบนี้ คือ ทำพิธีจริงๆ แต่เป็นเพียงการทำพิธีเชิงสัญลักษณ์ เพราะตำราที่เขาอ่านบอกมาแบบนี้ ทำให้ใหญ่โตหน่อย แล้วคนก็แห่ไปกราบไหว้ แบบนี้เห็นได้ทั่ว ๆ ไป

ผมเคยคุยกับสำนัก พราหมณ์ (พราหมณ์ทำหน้าที่ประกอบพิธีทางศาสนา สอนศาสนา เป็นเจ้าพิธีติดต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ พระเจ้าแทนผู้อื่น) ผมคุยกับเขาเรื่องการตั้งศาลพระภูมิ ปัญหาของสำนักพราหมณ์ก็คือ ชาวบ้านทั่ว ๆ ไป เอาหนังสือการตั้งศาลพระภูมิ มาอ่านแล้วไปทำกันเอง (พราหมณ์ คือ ผู้เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชิญลงมาสถิตใน ศาลพระภูมิ) พูดง่ายๆ คือ ชาวบ้านไปทำกันเองอย่างูๆ ปลาๆ เพราะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นเอาของมาตั้งๆ จุดธูป สวดๆ ก็เสร็จ เขาเรียกทำเพื่อความสบายใจ แล้วราคาถูกเพราะจ้างคนข้างบ้านที่ทำพิธีตั้งศาลพระภูมิเป็นก็ได้ (ซึ้งหากทำไม่ถูกหลักอาจจะเกิดสิ่งไม่ดีขึ้นได้ในอนาคต)
หมอเสน่ห์ก็เหมือนกัน บริบทเดียวกัน ใครก็ไม่รู้ เป็นคนธรรมดาด้วยซ้ำมาตั้งตนเป็นหมอเสน่ห์ คือ หมอไสยศาสตร์จะต้องมีบางอย่างที่เหนือกว่าคนธรรมดา ไม่งั้นคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคนไหนหลอกที่ไหนจริง อย่างสำนักเราจะจัดให้ดูดวงก่อนทำพิธีเสน่ห์ ไม่ต้องเล่าอะไรล่วงหน้า แล้วถึงจะสัมผัสได้ว่าหมอที่ทายคนนี้เป็นอย่างไร

(ส่วนสำคัญของพิธีเสน่ห์ คือหมอจะต้องหยั่งรู้จิตใจคนรักที่ต้องการให้กลับมาว่า จิตใจแฟน แรกครั้งที่ยังรักเราเพราะว่าอะไร รูปร่างหน้าตา ความใคร่ หรือ เหตุการณ์ใด ๆ ในอดีตที่กำเนิดให้รักกัน แล้วใช้วิชาอาคม ควบคุมจิตใจคนรักให้ย้อนภาพนึกถึงเรื่องต่างๆ ในอดีตนั้นๆ จนเกิดการอยาดกลับมาคบหากันอีกครั้ง กรณีที่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน)

หรือ กรณีแอบชอบ แอบรัก เฟรนโซน ไม่ใช่สเปค ทำเสน่ห์จะใช้พิธีแบบไหน โดยทั่วไปจะเป็นการเข้าไปจีบเขาแล้ว เขาไม่สนใจ พิธีทำเสน่ห์จะช่วยได้เยอะ โดยการทำคาถาที่เรียกว่า เสริมราศี (โอม เสกน้ำล้างหน้า ให้ตัวเหมือนนางฟ้า ให้หน้าสวยเหมือนดวงพระจันทร์ ให้ราศีกูนั้น ให้เหมือนแสงพระอาทิตย์ ให้รักกูสนิท เหมือนช้างรักงา เหมือนปลารักน้ำ ….. ) เป็นคาถาท่อนภาษาไทย ไม่ชอบฉันดีนัก ฉันทำราศีให้เห็นหน้าฉันให้หลงฉันไปเลย ….. ประมาณนี้ และการกำหนดราศีจะให้เข้ากับสเปคที่คนที่ต้องการคบชอบ ซึ่งหมอจะต้องหยั่งรู้จิตใจคน คนนั้นได้ถึงจะกำหนดคาถา กำหนดจิตได้

หรือกรณีไม่มีแฟน อยากให้คนมาจีบ อยากมีแฟนมีฐานะรวยเข้ามา หมอจะใช้วิธีเสริมราศีนี่เหละครับ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ (อ่านในรีวิวเว็บหลักของสำนัก) เสริมแบบอลังการณ์ ก็ถือเป็นการทำเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่ง หรือ คนทำงานกลางคืนอยากให้ลูกค้ามาติด ก็จะมีคาถาราศีที่โดนมองแล้วเกิดความใคร่ (อารมณ์ทางเพศ) ก็เป็นการปรับคาถาให้อีกแบบหนึ่ง คือ มันหลากหลายครับ

เคยมีกรณี ทินเดอร์ Tinder แอฟหาคู่กันทั่วโลก เคยมีผู้หญิงคนไทยคุยกับคนสวีเดน (สัญชาติจีน)อายุ 25 หล่อมาก ผูกดวงจนเขาบินมาสู่ขอ แต่ฝ่ายผู้หญิงไทยปกปิดอายุ (40ปี) ก็ลุ้นมาว่าเขาจะรับได้ไหม สุดท้ายมาสู่ขอก็พากันไปอยู่ต่างงานที่สวีเดน สำนักเราก็ทำมาแล้ว เพราะพี่หมอหยั่งรู้จิตใจ คนสวีเดนคนนั้น ว่าต้องการผู้หญิงที่ให้ความอบอุ่น คือใช้คาถาอาคมกำหนดจิตให้มองผู้หญิงไทยแบบอบอุ่น จนไม่สนใจเรื่องอื่นไปเลย ซึ่งหมอจะต้องหยั่งรู้จิตใจคน คนนั้นได้

ในรีวิว ในเว็บหลักของสำนักท่านจะเห็นว่า ลูกค้าสำนักจะพูดถึงราศี มีคนมาชม นั่นเป็นคาถาราศีถูกใจเพศตรงข้าม มีผลกับคนรักแล้วคนทั่วไปด้วย จริง ๆ แล้วพิธีแต่ละคนไม่เหมือนกัน ปัญหาบางคู่มี มือที่สาม ปัญหาบางคู่ไม่มี โดนของบ้าง ไม่โดนของบ้าง ดวงตก ราหู ทำให้แฟนเลิกไปก็มี ยังไงก็แล้วแต่ การทำตัว วางตัวในส่วนของท่าน 50% หมอทำพิธี 50% พิธีทำเสน่ห์ เรียกคนรักต่าง ๆ ไม่ใช่เป็นหน้าที่ของหมอเพียงอย่างเดียว ผลลัพธ์จึงเป็นเรื่องเฉพาะคน บางคนโดนแก้เคล็ดแก้ของไปก็มี ถ้าหากหมอ ไม่สามารถดูดวง หยั่งรู้ได้ คือจบเลย พิธีจะตาบอด จะหลงทิศหลงทางไปหมด

คนทั่ว ๆ ไป มองข้ามตรงนี้ไปมากทำให้โดนหลอก ทำเสน่ห์ที่ไหน ก็ไม่สำเร็จ หมอไสยศาสตร์ที่เก่งจริง ต้องทายทักได้ ไม่งั้นคุณจะเสี่ยงโดนคนธรรมดามาเปิดสำนักหลอกเอา พอไปทำมาหลายๆ ที่ไม่สำเร็จ ก็มาบอกว่า “ ผมนะคุณต่อ ผมทำมา สี่ ห้า สำนักแล้ว ขนาดทำที่สำนักใหญ่ๆ ดังๆ นั้นก็ทำมาแล้ว …. คือ ลูกค้าโดนต้มมาแบบยังไม่รู้ตัวอีกลักษณะนี้เยอะมาก

อุปมาอุปไมย

หมอเสน่ห์ ก็เหมือน หมอรักษาโรคในโรงพยาบาล เราป่วยและไม่รู้ว่าตนเองเป็นอะไร ไปพบหมอเพื่อให้หมอตรวจ วินิจฉัยโรคว่าเป็นอะไร แล้วก็รักษาไปตามอาการ การมาหาหมอเสน่ห์ในเรื่องความรักก็เช่นกัน เช่น อยู่ ๆ มีเรื่องแล้วแฟนทิ้ง จะต้องเอารูปถ่ายแฟน และตัวเรามาดูดวง หรือมีมือที่สามก็ควรมีรูปถ่ายด้วย หมอเสน่ห์เก่ง ๆ จะสามารถใช้จิตดูดวงผ่านรูปถ่ายได้เพื่อจะได้ทราบว่า แฟนโดนของไหม หรือเกิดจากสาเหตุอะไรที่ดวงไม่สมพงษ์กัน (สาเหตุที่เรามองไม่เห็นต่างๆ) ถึงจะทราบพิธีแก้ ….ไม่มีใครไปหาหมอที่โรงพยาบาล และรักการรักษาก่อนเลย ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ตรวจโรค

สาเหตุที่คุณไปทำเสน่ห์ที่ไหน ก็ไม่สำเร็จ เป็นเพราะไปทำแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ทำด้วยความใจร้อน จึงไปโดนเขาหลอกง่ายๆ หรือ บางคนไปหาที่ราคาถูกที่สุด ไปหาที่ที่บอกว่าแฟนกลับมาเร็วที่สุด 3 วัน สุดท้ายก็ผิดหวังเสียเวลา สำนักเราเคยทำแฟนกลับมาเป็นหลักชั่วโมงก็เคยมี ยังไม่ทันข้ามคืนสวดวันแรก สามวัน เจ็ดวันก็มี แต่คนเราจิตแข็ง จิตอ่อนต่างกัน จะไปโฆษณาล่วงหน้าว่าทำกับเราสามวันแฟนกลับมาไม่ได้ บางเคสไปโดนคนอื่นล้างเคราะห์ แก้เคล็ดไปก็มี (สาเหตุที่เรามองไม่เห็น) จะต้องมาดูดวงถึงจะรู้ เพราะของแบบนี้มันแก้เคล็ดแก้ของกันได้ แต่สำนักเราได้เปรียบคือพี่หมอดูดวงได้
….ผมเคยรับสายจากลูกค้าแล้วบอกไปว่า “จะต้องส่งรูปมาดูดวงก่อน”
ลูกค้าตอบว่า “ไม่ได้มาดูดวง มาทำเสน่ห์คะ” บ่อย ๆ คือไม่ได้อ่านหน้าเว็บ หาข้อมูลของสำนักมาเลย กะติดต่อมามั่วๆ ผมบอกได้เลยว่า หากคุณติดต่อไปที่ไหนแล้วเขาให้ทำพิธีเลย คุณมีโอกาสโดนหลอกไปเกิน 50% หรือเจอหมอไม่เก่ง เพราะไสยศาสตร์ของจริงไม่เหมือนในหนัง เขาทำเป็นขั้นเป็นตอน หากลูกค้าโทรมา ถาม-ตอบ ลักษณะนี้ ผมจะไม่มีเวลาอธิบายนานๆ ทางโทรศัพท์นะครับ

ย้อนอดีต

สำนักเราได้มาทางออนไลน์ในปี 2554 ตอนนั้นเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์ในทางออไลน์มีน้อยมาก ทำให้สำนักเราแทบเรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งได้เลย เพราะลูกค้าติดต่อมามืดฟ้ามัวดินต่อวัน เรื่องทำเสน่ห์คืออันดับ 1 และสำเร็จไปกว่า 9,000 กว่าคู่ แต่มันมีรายละเอียดของมัน สำนักจึงได้เขียนเล่าในบล็อก Puthsaiyavej.bloggang.com แยกออกจากเว็บหลัก www.Torputhavej.com
ถ้าลูกค้าติดต่อเข้ามาอยากให้เข้าไปอ่านในบล็อคหรือเว็บมาก่อนบ้าง เพราะจะได้คุยในเรื่องเดียวกัน ในช่วงสิบกว่าปีก่อนนั้น สำนักเราใช้ ริวิวจาก Line และ facebook จากลูกค้าจริง ๆ และเป็นรีวิวที่เยอะที่สุดในโลกออนไลน์ ตอนนั้นในอินเตอร์เน็ตยังไม่มีการทำรีวิวปลอม (รีวิวแคปเดียวที่มีเนื้อหา “หมอคะแฟนกลับมาแล้วคะ แรกๆ ไม่เชื่อตอนนี้เชื่อแล้วคะ”) รีวิวทำเอง รีวิวจ้างทำ ที่วันดีคืนดีก็ทำซ้ำกับคนอื่นน่าตลกมาก

รีวิวของสำนักเลยแคปกันแบบยาวๆ ที่ทำปลอมกันยากเหมือนในตัวอย่างที่เห็นในเว็บนี้ การทำเสน่ห์ที่สำนักสามารถทำได้จริงๆ เมื่อสิบกว่าปีก่อนคือเบอร์หนึ่งของโลกออนไลน์ เพราะที่ผ่านมาเราไม่ได้โปรโมทเลย มีคนไปทำเสน่ห์มาทั่วโลกออนไลน์ในช่วงแรก ๆ ที่เรามาออนไลน์และคิดจะมาทำที่สำนักเราเป็นที่สุดท้าย ถ้าหากไม่ได้แฟนกลับก็จะพอแล้ว สรุปแฟนกลับมาเพราะทางสำนักอื่นๆ เขาแทบจะไม่ให้ดูดวงก่อน หรือ ดูดวงแบบไม่ลึกคือเอาแค่ วันเดือนปีเกิด มาคำนวณจะทายได้แบบตื้นๆ จึงแก้ไขได้ไม่ตรงจุด เอะอะลูกค้าติดต่อเข้ามาก็บอกทำเสน่ห์เลย ลูกค้าก็ชอบอยากให้แฟนกลับมาไวๆ สุดท้ายทำแบบนี้เป็นสิบๆ หมอ ค่าพิธีหลักร้อยบ้าง หลักพันบ้าง ทำสลับกันไปเป็นสิบๆ ที่ รวมๆ เฉียดแสนเลย

รูปภาพ1
รูปภาพ2

เหล้า ผ้าขาว ดอกไม้ต่างๆ

รูปภาพ3
รูปภาพ4

เหล้า ผ้าขาว ดอกไม้ต่างๆ

เนื้อวัว เป็ดไก่ ที่เป็นของสดสำนักจะเอาใส่ลังโฟมน้ำแข็ง จะต้องทำให้สุกก่อนแล้วเอาไปประกอบพิธีในป่าช้า โดยทั่วไป ถ้ามีเนื้อวัว จะใช้เรียกคาถาแรง (คาถาแขก) จะมีหลายๆ คาถาในพิธีเดียว เป็นการเอามาตั้งให้วิญญาณรับรู้ ก่อนทำพิธีคืนนี้

ปลามีหัวมีหาง เนื้อต่าง ๆ เสื่อน้ำมันปูในป่าช้าเพื่อทำพิธี เป็นเคล็ดให้พิธีลื่นไหลเหมือนเสื่อน้ำมัน (หลอดไฟในวัดเสียขาดก็มี สำนักเรานี่เหละที่ซื้อไปเปลี่ยนเพราะมืดมาก) ยังมี่อีกเยอะ ไฟฉายต่างๆ ที่กันยุง ในรูปสุดท้าย หัวหมูผ้าขาว มีเครื่องดื่มชูกำลังด้วย หมอจะใช้พลังจิตเยอะมากสวดเริ่ม 21.00 – 01.00 สวดถึงตีสามตีสี่ก็มี เหงื่อท่วมตัวเลยครับ ตอนเริ่มพิธี 21.00 น. จะเริ่มแผ่เมตตาบอกสัตว์ต่างๆ ให้อย่ามายุ่ง กบ เขียด ตะขาบต่างๆ ฟ้า ฝน หมอจะช่วยคนแผ่เมตตาก่อนทำพิธี พิธีไสยศาสตร์ผมบอกตั้งแต่ต้น มันไม่ใช่พิธีที่หรูหรา สำนักไสยศาสตร์ก็ด้วยครับ ที่คุณเห็นในรูปต่างๆ ของจริงทั้งนั้น ซื้อมาสวดซื้อมาไหว้จริง จึงสำเร็จไปกว่า 9,000 คู่

เห็นแก่ของถูก

การทำพิธีมีสิ่งที่เรียกว่าค่าพิธี แค่หัวหมูกับเป็ดพะโล้ก็ราคา 1,100 บาท ยังไม่รวมเหล้า บุหรี่ ดอกไม้ ธูปเทียน เนื้อวัว ผ้าขาวต่างๆ ผลไม้ และ อีกหลายๆ อย่าง ถ้าจะพูดให้ครบการสวดในป่าช้าไปขอพื้นที่ทำพิธี คุณคิดว่าได้มาฟรีเหมือนการไปขอข้าววัดก็ไม่ใช่ ผมจึงจะบอกว่าการไปทำพิธีที่ราคาถูกมากๆ ทำฟรี ทำก่อนจ่ายทีหลัง หรือค่าพิธีหลักร้อย มีเต็มไปหมด เขาทำกันแบบไหนไม่มีเครื่องเซ่นเลยหรือ จะชี้ให้เห็นว่าทุกอย่างมันมีต้นทุน ของดีราคาถูกไม่มีในโลก อย่าเห็นแก่ของถูกจะทำให้เราเสียเวลา สำนักเราลูกค้ามีตั้งแต่ สาวโรงงาน พนง.เซเว่น จนไปถึงดารา นางแบบ เน็ตไอดอล ก็ยังมาทำกันได้

สำนักเรามีค่าพิธีเกี่ยวกับดึงจิต เริ่มต้นที่หลักพัน ไม่ถึงหมื่น เพื่อให้พิธีเกิดขึ้นได้ มันเป็นการดึงจิตจริงๆ หรือที่แรงกว่าแบบนอกตำราเลยก็มี จะต้องผ่านการดูดวงก่อนและขอคำแนะนำจากพี่หมอเจ้าพิธีถึงพิธีที่เหมาะกับดวงจิตของคนรักเราจะดีที่สุด (รวมถึงสาเหตุที่เรามองไม่เห็นด้วย) เพราะพิธีไสยศาสตร์เกี่ยวกับการเรียกคนรักนั้น มีหลากหลาย หมอเจ้าพิธีเท่านั้นที่จะแนะนำได้ สำนักเรา มีค่าดูดวง 500 บาท เมื่อดูแล้วจะได้ทราบข้อมูลที่จะต้องทำต่าง ๆ แล้วท่านจะตัดสินใจทำ หรือ ไม่ทำก็ได้ ใช้ ดุลยพินิจ วิจารณญาณ เอาเองเลย จากการดูดวงครั้งนี้ สัมผัสให้ได้ว่าหมอทายจริงไหม ไม่ต้องเล่าอะไรล่วงหน้า แล้วหากแม่นก็ทำ ไม่แม่นก็ไม่ต้องทำง่ายๆ

ขึ้นตอน การทำเสน่ห์

พิธีเรียกจิตคนรักของสำนักเรา จะเอารูปถ่าย แฟนที่เห็นหน้าชัด ๆ ตัวเรา และ มือที่สาม (ด้วยถ้ามี)

ให้หมอเขาส่องเทียนดู เป็นการดูดวงให้เรา ถามตอบสดๆ ทางโทรศัพท์ เป็นการดูดวงเพื่อหาทางแก้ไข จะได้รู้พื้นดวงต่าง ๆ ของแฟนเรา ตัวเราและมือที่สาม จะเช็คได้ว่าแฟนหรือตัวเรา โดนของไหม และ ปัญหาต่างๆ ที่ขัดขวางเรื่องความรักเราอยู่ที่เรามองไม่เห็น

แล้วหมอจะใช้ดุลพินิจว่า ของเราจะใช้วิธีอะไรในการช่วย ดูเสร็จจะได้ทราบพิธีที่จะต้องทำ และค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกครั้งหนึ่งเราจะทำหรือไม่ทำก็ได้

=====================
มีค่าครู ในการดูดวง 500 บาท
=====================
ยังไม่ต้องเตรียมค่าพิธี เตรียมแค่ค่าดูดวงไว้ก่อน *

ลูกค้าไม่ต้องกังวล เรื่องค่าพิธี ในการทำเสน่ห์ เพราะว่า พนง.เซเว่น สาวโรงงานยังมาทำได้ แอดมินไม่สามารถแจ้งค่าพิธีก่อนได้ เพราะยังไม่ได้ดูดวงแต่พวกน้ำมันความรัก จะเริ่มต้นที่ 2,500 ขึ้นไป

=====================
ลูกค้าไม่ต้องกังวล ว่าดูดวงไป แล้วหมอจะทายว่าทำไม่ได้ สามารถ ทำได้ทุกเคสเลยครับ แค่ดูให้รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรเท่านั้น
=====================

ทำสำเร็จมา 9,000 คู่ แล้วครับ สำนักเปิดทางออนไลน์ มาตั้งแต่ปี 2554 ถึงปัจจุบัน มีเพียงสำนักเรา ที่ทำได้จริง เพราะมีคนเคยไปทำมาหมดในออนไลน์แล้ว แต่มาสำเร็จในสำนักเรา หลายคน

รูปพิธีทำเสน่ห์ หุ่นรากราคะสีทอง

รูปภาพ15

รูปพิธีทำเสน่ห์ หุ่นรากราคะสีทอง

รูปภาพ16

รูปพิธีทำเสน่ห์ หุ่นไม้เขาหลง

รูปภาพ17

รูปพิธีทำเสน่ห์ หุ่นไม้เขาหลง วันนี้มีทำหลายคู่

รูปภาพ18

รูปพิธีทำเสน่ห์ หุ่นรากราคะสีทอง แรงจริง ๆ

รูปภาพ19

แนะนำมือใหม่ ที่พึ่งเข้ามาหาที่ทำเสน่ห์

ข้อแรก คือ ใจเย็นๆ ก่อน อ่านข้อมูลดีๆ อย่าเชื่อใครง่าย ๆ

ข้อสอง คือ หมอจะต้องใช้จิตดูดวงผ่านรูปถ่ายได้ ทำนายทายทักถูก เพราะหากเขาอ่านจิตแฟนไม่ได้ เขาจะกำหนดจิตไม่ได้ว่าแฟนรักเราจากตรงไหน โดนของหรืออะไรที่มองไม่เห็นหรือป่าว พิธีจะผิดทิศผิดทางไปหมด

ข้อสาม คือ หมอเก่งๆ จะไม่ออกสื่อเพราะต้องถือศีล คนมีวิชาจริงไม่ได้ดูที่ความหรูหราของสำนัก การทำพิธีตามตำราไม่ได้หมายความว่า มีของออกจากพิธี ไปเข้าจิตแฟนจริง

ข้อสี่ คือ หากมีการดูดวง ตอนแรกให้ข้อมูลเรื่องราวเรากับแฟนให้น้อยที่สุด จนแน่ใจว่าจะคาดเดาไม่ได้แน่ ๆ แล้วรอดูการทำนาย ทายทัก หากโดนหลอกถาม หากเขาให้เล่าก่อน หากไม่มีการดูดวงเลย อย่าไปเชื่อถือ

ข้อห้า คือ ทำฟรี ทำก่อนจ่ายทีหลัง ค่าครูแล้วแต่ศรัทธา ค่าครูถูกมากๆ ใช้จิตดูดวงไม่ได้ เท่ากับไร้สาระ หรือ กำหนดวันแฟนกลับมาล่วงหน้าได้ หรือรับประกันยินดีคืนเงิน ก็ไร้สาระเช่นกัน เพราะ คนเราจิตแข็งจิตอ่อนต่างกัน จะโฆษณาแบบนั้นได้อย่างไร แล้วคนมีวิชาไม่ได้มีคนเดียวในโลก การแก้เคล็ดแก้ของกันละกันก็เกิดขึ้นได้ การการันตีผลลัพธิ์เป็นสิ่งที่ผิด

ข้อหก คือ สายดำแรงกว่าสายขาว ไม่จริง โอกาสคาถาสายขาวเข้าได้ง่ายกว่าสายดำ สายดำหากเข้าก็เข้าเลย(แต่เข้ายากกว่าสายขาวเยอะ) หากพิธีสายดำทำไม่เข้าของจะตีกลับมา (ที่เรียกว่าเข้าตัว)เหตุการณ์แบบนี้ จะไม่เกิดขึ้นกับสายขาว คนที่กลัวสายดำให้กลัวสายดำปลอมดีกว่า เพราะของจริงมีจริงแต่หายากมาก สำนักเราเป็นสายขาวนะครับ

ข้อเจ็ด คือ หากยังไม่ทันจ่ายค่าพิธี จะแปลว่ายังไม่ได้เกิดการทำพิธีขึ้น เพราะค่าพิธีจะเอาไปซื้อของทำพิธี ลูกค้าเจอบางที่แค่ติดต่อไป เขาบอกทำให้แล้ว จ่ายมาซะดี ๆ แบบนี้ไม่มีจริง

ข้อแปด คือ จะหมอแขก เขมร มอญ ไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็นคนแขก คนเขมร คนมอญ แต่จะเป็นคนไทยที่มีวิชา แขก เขมร มอญ ก็ได้ ของชาวเขาก็มีอยู่จริง ไม่ต้องขึ้นเขาหรือไปเขมรถึงจะเจอของจริง

ข้อเก้า คือ ไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ไม่มีเว็บ (URL) ไม่มีการจดทะเบียน หรือ หน้าสำนักจริง มีแค่แฟนเพจ แบบนี้อันตราย

ข้อสิบ คือ ปากต่อปาก ที่นั้นที่นี่ดี จะต้องไปสัมผัสอภินิหารการดูดวงก่อน ไม่ใช่ไปสัมผัสออภินิหารหน้าม้า

ข้อสิบเอ็ด คือ เคยมีคนงานชาวเขมร มาทำพิธีกับสำนักเราเพราะไปทำที่บ้านเขามาเยอะแล้ว เป็นเรื่องตลกมาก คนลาว พม่า ก็มี รวมทั้งคนไทยที่อยู่ทั่วโลก

ข้อสิบสอง คือ สำนักไสยศาสตร์อย่างสำนักเรา มักจะทำพิธีหลายพิธีต่อวัน ลูกค้าติดต่อมาควรทำการบ้านโดยการอ่านขั้นตอนมาก่อน ทางสำนักมักจะไม่มีเวลาอธิบายให้ฟังทุกคนเพราะลูกค้าเยอะมากต่อวัน หรือ รู้แล้วว่าจะต้องดูดวงก่อน หรือมีข้อสงสัยทักแอดมินต่อมาได้เลย LienOA : @Torputhavej

ด้วยความเป็นห่วงจากสำนักเรา ที่อยู่ในออนไลน์มาสิบกว่าปี

ทําเสน่ห์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

ติดต่อเรา คลิก

CHANGE LANGUAGE

ทําเสน่ห์.com
เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์
แชร์หน้านี้