ตัวอย่าง พิธีกรรม
: ทําเสน่ห์.com

รับทำเสน่ห์ เรียกคนรัก

ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก

www.ทําเสน่ห์.com
logo สำนักพุฒาเวทย์ 2

ตัวอย่าง พิธีกรรม

เราเป็นสำนักเกี่ยวกับ ดูดวง ไสยศาสตร์ สายขาว ที่อยู่ใกล้ชายแดนประเทศเพื่อนบ้านเปิดมาหลายสิบปี และ มาออนไลน์ในปี พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน หากท่านมีความเชื่อเกี่ยวกับพิธีกรรม ท่านมาถูกที่แล้วครับ

ตัวอย่าง พิธีกรรมเคส ชายรักชาย เล่นแรง พิธีมันหุ่น กับ ลิปสติกแป้ง มหาเสน่ห์

เคสนี้เป็นคนไทย ชาวรักร่วมเพศชาย นิสัยดีมากจาก กทม. รีวิวที่เยอะมากด้านล่างเพราะระหว่างพิธีคุยกับแอดมิน คุณต่อเยอะมาก ผมก็ยินดีคุยด้วยเพราะลูกค้าที่มาทำพิธี ก็ไม่รู้จะคุยเรื่องนี้กับใคร กลัวคนอื่นมารู้อีก สบายมากครับ ชาวพุฒาเวทย์ ในรีวิว ทั้งโทร ทั้งแชทไลน์ คนที่มาทำพิธีแล้วกลายเป็นเพื่อนกับผมเยอะมาก ยินดีครับ รายละเอียดของเคสนี้เป็นเรื่องทั่ว ๆ ไปเลยครับ แฟนทิ้งแล้วหายไปเลย พี่หมอทายดวงว่า ดวงเขาฤกษ์ยามในการเกิดไม่ดี ดวงความรักอ่อน (มีเคราะห์ ความรัก)  ทำให้เขาจะคบๆ เลิกๆ กับแฟนตลอด คือคบไปสักพัก ก็เลิก พอมีใหม่ก็แฟนนอกใจ วนๆ ไป  จนได้มาดูดวงกับสำนักเราแล้วล้างเคราะห์ให้ดวงกลับมาดี ก่อนที่จะทำพิธีผูกหุ่น จริงๆ มีการส่งเล็บกับผม มาทำพิธีล้างเคราะห์ก่อนด้วย แต่รายละเอียดและรูปเยอะมาก ยังไงแล้วขอพูดถึงแต่ตอนทำพิธีผูกหุ่นดึงจิต พอนะครับ

เขาบอกวงการของเขาเปลี่ยนแฟนกันบ่อยมาก มาทำพิธีที่สำนักเราสมหวังและย้ายมาอยู่ด้วยกันในคอนโด เปิดธุรกิจด้วยกัน เคสนี้หากไม่ใช้หุ่นผูกดวงคือหมดสิทธิ์ได้คบหากันเลย ตามคำทำนายของพี่หมอ

เห็นมืดๆ แบบนี้แต่เป็นการทำพิธีกลางวันนะครับ โทรหาน้องเขาตอนเริ่มพิธีที่มืดเพราะว่า หลอดไฟที่สำนักขาด ติดๆ ดับๆ บ่อยมาก เหมือนมันเป็นอาถรรพณ์พลังบางอย่างเพราะเจ้าพิธีรวมพลังจิตก่อนสวดคาถาอาคม บางทีไฟกระพริบ บางทีก็ไม่ดับ บางทีดับเลย เชิญเทวดาทวดลงมาจะมีคลื่นพลังบางอย่าง ทำให้ไฟติดๆ ดับๆ ได้

ด้านล่าง คือรูปตอนทำพิธีผูกหุ่น ไม้มงคล เขาหลง กรณีชายรักชายจะทำไม่เหมือนกับชายหญิงนะครับ เพราะการใช้คาถาที่ต่างกันชายรักชายเคสนี้จะเป็นเรื่องความใคร่ รีวิวด้านล่างจะเป็นในแนวทางนั้นนิดนึง ^^ ผูกหุ่นบนผ้าขาวพันสายสิญจน์ 36 รอบ และ น้องเขาทำลิบกับแป้งแบบดาราเลย แฟนหลงมากย้ายมาอยู่คอนโดด้วยกันเลย ตามรีวิวด้านล่าง สำนักเราใช้รีวิวแท้ๆ แคปจากไลน์สำนักจริง ๆ 100% มีวีดีโอตอนทำพิธีด้วยยังไงรอติดตามผ่านช่อง Youtube ของสำนัก (อยู่หน้าแรก)

มัดสายสิญจน์ 36 รอบ ข้างใน มัดข้างนอกบ้าง พิธีค่อนข้างซับซ้อนเพราะจิตชายกับชายจะต้องเน้นหลาย ๆ เรื่อง พิธีไม่ได้ทำง่ายๆ ครับ

พิธีนี้พี่หมอใช้เทียนจิ้มไปที่หุ่น ขีดคล้ายยันต์ เป็นการกระตุ่นอารมณ์บางอย่าง (อารมณ์) ลองอ่านในรีวิวดูจะได้ทราบ มัดหุ่นแบบนี้ถึงขนาด คนที่แอบชอบย้ายมาอยู่ด้วยกัน ระหว่างพิธีมีการภาวนาต่างๆ ให้แฟนไปเทียวด้วย คำภาวนาเป็นผลก็มาจาก การลงคาถาของหุ่น อ่านในรีวิวดูนะครับ

วีดีโอบางช่วงตอนทำพิธี

พิธีเสกแป้งกับลิป เสริมเสน่ห์ ราศีความรัก การเงิน การงาน เป็นพิธีเสริมพิธีทำเสน่ห์ ผูกหุ่น แรงขึ้น

ระหว่าง พิธีทำเสน่ห์ มัดหุ่น เรียกจิตคนรัก สายขาว ของสำนักพุฒาเวยท์ เคสกรณีพิเศษ (จิ้มยันต์)

เคสนี้ มีรีวิวด้วยครับ ทำพิธีคุยกับแอดมินจนสนิทกันไปเลย เป็นชายรักชาย จาก กทม.

ภาพการทำพิธีไสยศาสตร์ ของสำนัก และ รีวิวต่าง ๆ เป็นของจริง 100%

คุณต่อได้เขียนประสบการณ์กับอาจารย์ไว้ใน BLOGGANG เนื้อหาต่าง ๆ

ยังมีให้อ่านในรูปแบบ บทความ รีวิวแท้ นับร้อย ๆ มีให้อ่านในเว็บตามลิงค์ด้านล่าง

สินค้า เนื้อหา และ บริการต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผลลัพธ์เป็นเรื่องเฉพาะคน เป็นประสบการณ์ส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณ และ เป็นไปตามเงื่อนไขฯ ของเว็บ

เว็บหลัก www.Torputhavej.com

อ่านเรื่องเล่ายาวๆ Puthsaiyavej.bloggang.com

ทําเสน่ห์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

ติดต่อเรา คลิก

CHANGE LANGUAGE

ทําเสน่ห์.com
เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์
แชร์หน้านี้