ตัวอย่าง พิธีกรรม
: ทําเสน่ห์.com

รับทำเสน่ห์ เรียกคนรัก

ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก

www.ทําเสน่ห์.com
logo สำนักพุฒาเวทย์ 2

ตัวอย่าง พิธีกรรม

เราเป็นสำนักเกี่ยวกับ ดูดวง ไสยศาสตร์ สายขาว ที่อยู่ใกล้ชายแดนประเทศเพื่อนบ้านเปิดมาหลายสิบปี และ มาออนไลน์ในปี พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน หากท่านมีความเชื่อเกี่ยวกับพิธีกรรม ท่านมาถูกที่แล้วครับ

ตัวอย่าง พิธีกรรม เคส ชายรักชายจากอเมริกา ทำเสน่ห์สายขาว ตัดมือที่สาม

สำนักเรามีลูกค้าติดต่อมาจากทั่วโลกจริง ๆ ครับ เคสนี้เป็นชายไทย ติดต่อมาทำพิธีเรียกจิตแฟนฝรั่ง และ มีมือที่สามที่เป็นฝรั่งด้วย เป็นเคสที่คุยกันน้อยมาก แล้วหายไปไหนแล้วไม่รู้หลังจากบอกว่าแฟนนัดเจอ

เมื่อพี่หมอได้เห็นรูปถ่ายแฟนของท่านแล้ว(ดูดวง) หมอจะบอกได้ว่าพิธีใดเหมาะกับดวงจิตของแฟนท่านที่สุด  (เป็นการเอารูปถ่ายมาดูดวงแบบจิตทำนาย) ทางแอดมินจะนัดเวลาในการทำพิธี รับศีลรับพร หรือทำพิธี กับหมอเจ้าพิธีทางโทรศัพท์จะมีวีดีโอ ให้ดูด้วย พร้อมระบบ login รหัส เข้าดูแบบส่วนตัว เคสนี้พี่หมอดูดวงแล้ว กำหนดพิธีในการทำ สูตรแรงเลยครับผมเรียกว่า สูตรนางพญา แต่ในพิธีทุกคนเป็นผู้ชายหมดเลย มีชายไทยที่เป็นชายรักชายติดต่อมาทำพิธี รูปแฟนฝรั่ง และมือที่สามก็เป็นฝรั่ง ลูกค้าคนนี้ได้ส่งเล็บกับผมมาทาง FedEx ส่งมาถึงเร็วมาก ขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากนะครับ แต่ผลลัพธ์ออกมาดีเลยหละครับ เล็บกับผมที่สำนักต้องใช้ทำพิธีคือของตัวลูกค้าอย่างเดียว ไม่ต้องเอาของคนรัก

ด้านล่าง คือรูปตอนทำพิธี สำนักมีวีดีโอ ให้ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาได้ดูด้วย ในพิธีลูกค้าจะต้องท่องบางอย่างกับพี่หมอ (รับศีลรับพร) หากอยู่ต่างประเทศจะใช้ไลน์ในการโทรหา ไอดี Torputhavej แต่ไลน์หลักคือ @Torputhavej มี @นำหน้า เนื่องจากเป็นพิธีที่แรง ในพิธีจะต้องใช้ผลไม้มงคลเยอะพอสมควร ทับทิม แก้วมังกร พลับ เป็นต้นเพราะ พี่หมอจะต้องใช่คาถาเรียกบางอย่างเป็นสิ่งที่มงคลต่อความรักมาก ๆ และจะต้องส่งของไปที่ Usa สองอย่าง อย่างแรกได้สวดเสร็จส่งไปแล้ว และ สักพักลูกค้าได้รับของ แล้วบอกว่าแฟนนัดเจอแล้ว พอสวดอย่างที่สองเสร็จ ก็ติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย จริงๆเป็นพิธีที่แรง สวดไปนิดๆ แฟนดีเลย ลูกค้าหลายคน แฟนเริ่มดีก็หายหน้าไปพอสวดเสร็จก็ติดต่อไม่ได้เยอะมาก ลูกค้าคนนี้ไม่อ่านไลน์สำนักเป็นปีแล้ว หายเงียบเลย (อย่างที่สองที่ต้องส่งให้คือน้ำมันนางพญา)

พิธีนี้คุยกับลูกค้าน้อยมากน่าจะเพราะอเมริกา ไลน์ไม่เป็นที่นิยม ล่าสุดที่คุยอยู่ในรีวิว แฟนเปิดใจนัดเจอแล้ว สวดเสร็จส่งกลับไปให้ที่อเมริกาทันที อ่านให้จนจบนะครับ ของจริงทั้งนั้น  จริงๆมีวีดีโอตอนทำพิธีด้วย แต่เห็นหน้าลูกค้ากับแฟนฝรั่งชัดมาก ต้องเซ็นเซอร์เยอะมาก ยังไงรอติดตามผ่านช่อง Youtube ของสำนัก (ที่อยู่หน้าแรก)

เคส ชายรักชาย จากอเมริกา ทำเสน่ห์สายขาว

เริ่มพิธีสำนักได้ติดต่อทางไลน์ท่องคาถาทำพิธีที่อเมริกาดึกมาก

รูปถ่ายที่ลงคาถาเสร็จแล้ว จะมีลอยน้ำตาเทียนเคสนี้สีขาวจะเป็นคาถาเกี่ยวกับความใคร่ ที่เป็นองค์ประกอบของความรัก ในจิตของแฟนฝรั่งของลูกค้าคนนี้ คาถาจะอยู่ในน้ำตาเทียนนี่เหละ

รีวิว ชายรักชาย ส่งเล็บกับเส้นผม ใช้รูป (รีวิวแท้ 100%)

เคสนี้ อยู่อเมริกา พูดคุยผ่านทางไลน์ ส่งเล็บกับผมผ่าน FedEx

หมอสายขาว สายพลังจิต การที่ทำพิธีให้ลูกค้าที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ จะต้องใช้คาถาที่แรงมากและหมอที่แน่จริงเท่านั้น ถึงจะทำได้นะครับเพราะเคสนี้อยู่กันคนละซีกโลกเลย

ภาพการทำพิธีไสยศาสตร์ ของสำนัก และ รีวิวต่าง ๆ เป็นของจริง 100%

คุณต่อได้เขียนประสบการณ์กับอาจารย์ไว้ใน BLOGGANG เนื้อหาต่าง ๆ

ยังมีให้อ่านในรูปแบบ บทความ รีวิวแท้ นับร้อย ๆ มีให้อ่านในเว็บตามลิงค์ด้านล่าง

สินค้า เนื้อหา และ บริการต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผลลัพธ์เป็นเรื่องเฉพาะคน เป็นประสบการณ์ส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณ และ เป็นไปตามเงื่อนไขฯ ของเว็บ

เว็บหลัก www.Torputhavej.com

อ่านเรื่องเล่ายาวๆ Puthsaiyavej.bloggang.com

ทําเสน่ห์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

ติดต่อเรา คลิก

CHANGE LANGUAGE

ทําเสน่ห์.com
เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์
แชร์หน้านี้